12.27.2014

Cặp mỹ nam đồng tính nổi tiếng Trung Quốc


Cặp mỹ nam đồng tính nổi tiếng nhất Trung Quốc
Quintus và Kenny được cả triệu người theo dõi và chúc phúc sau khi công khai tình cảm trên mạng xã hội.




Quintus - Kenny là cặp đôi đồng tính mỹ nam rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Cả hai bắt đầu mối quan hệ tình cảm vào năm 2012 và đính hôn với nhau một năm sau đó.




Quintus (trái), tên thật là Thẩm Dục Luân, sinh năm 1986, cao 1m92, tốt nghiệp ngành quản lí khách sạn ĐH Bách khoa Hong Kong. Quintus nhận được nhiều tình cảm, sự ủng hộ của cộng đồng mạng bởi diện mạo điển trai, chung tình.




Không chỉ vậy, Quintus (trái) còn khiến nhiều bạn ngưỡng mộ bởi sự nghiệp kinh doanh thành công và có nhiều tài lẻ như vẽ tranh, viết thư pháp, ca hát. Trang cá nhân của anh hút hơn 790 nghìn người theo dõi.




Kenneth (phải), tên thật là Thẩm Khải Ni, thường gọi là Kenny, sinh năm 1988, cao 1m75. Anh có thành tích học tập đáng nể khi tốt nghiệp thạc sĩ ĐH Stirling nước Anh và bằng cử nhân ngành Quản lý nhân lực, Văn học Anh.




Chàng trai quê ở tỉnh Vân Nam có khuôn mặt đáng yêu hiện là một nhà văn trẻ và là chủ thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên anh. Trang cá nhân của Kenny hút hơn 957 nghìn người theo dõi.




Quintus và Kenny công khai tình yêu sau thời gian dài quen biết. Cặp đôi nổi tiếng không chỉ vì ngoại hình đẹp mà còn bởi chuyện tình lãng mạn nhiều thăng trầm của họ, tất cả được ghi lại trong "Nhật ký trưởng thành" do Thẩm Khải Ni viết.




Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho nhau qua những tin nhắn, hình chụp chung, đoạn ghi âm trên mạng xã hội khiến các fan càng thêm ngưỡng mộ và chúc phúc cho họ.











Cặp đôi chung sống hạnh phúc với đàn thú cưng đáng yêu.




Quintus mang hoa hồng trắng đến cầu hôn Kenny vào tháng 7/2013 và nhận được lời đồng ý.

No comments:

Post a Comment