12.27.2014

3 cặp đồng tính nam đẹp đôi nổi tiếng Thái Lan

Ngoài cặp đôi hot nhất Both - New Year, xứ Chùa Vàng còn có Bigz - Aunzerz và Ban - Karn cũng hút fan không kém.


1. Both - New Year


Both (trái) và New Year là cặp đồng tính nam hot nhất Thái Lan bởi vẻ ngoài điển trai và rất đẹp đôi. Mỗi người đều sở hữu tài khoản Instagram với khoảng 360.000 người theo dõi và hàng loạt fanpage trên Facebook từ nhiều quốc gia.




Both, tên thật là Nattapong Chinsoponsap, sinh ngày 29/2/1988, cao 1m76. New Year (phải), tên thật là Kitiwhut Sawutdimilin, sinh ngày 1/1/1995. Cặp đôi bắt đầu công khai chuyện tình cảm từ tháng 2/2012, được sự đồng ý của gia đình và chúc mừng từ bạn bè xung quanh.




Cặp Both - New Year khiến cộng đồng mạng ghen tỵ bởi những hình chụp chung dễ thương kèm lời tỏ tình ngọt ngào trên mạng xã hội.


2. Ban - Karn


Cặp Bankarn cũng thu hút nhiều người hâm mộ nhờ dáng vẻ điển trai rất đẹp đôi của cả hai.




Theo thông tin trên Facebook cá nhân của hai người, Ban (phải) tên thật là Grandbank Metee Thepnuan, tốt nghiệp ĐH Rangsit. Karn tên thật là Worakarn Kanittakut, là sinh viên khoa luật ĐH Assumption.




Theo câu chuyện tình được truyền tai trên mạng, Bankarn vốn là hai người bạn, sau một thời gian xa cách, họ đã nhận ra tình cảm dành cho nhau. Tính đến nay, cặp đôi đã công khai tình yêu được 1 năm 9 tháng.




Bankarn hiện đang chung tay mở shop online kinh doanh nhãn hiệu mỹ phẩm chăm sóc da riêng.


3. Bigz - Aunzerz


Bigz Pattaradanai (trái) sinh ngày 15/3/1989, tốt nghiệp trường kiến trúc AAU, thuộc Đại học Assumption (Bangkok, Thái Lan). Aunzerz Sotiphon sinh ngày 30/12/1991, tốt nghiệp ngành thiết kế quảng cáo của ĐH Bangkok.




Bigz - Aunzerz bắt đầu hẹn hò từ ngày 23/5/2012 và vừa kỷ niệm 2 năm yêu nhau.




Cặp đôi này cũng rất nổi tiếng ở Thái, fanclub của hai bạn trẻ còn đứng ra tổ chức tiệc kỷ niệm, đi chơi giao lưu và tặng quà mừng cho cặp đôi.

No comments:

Post a Comment